Featured Posts

Subscribe To Our Newsletter

Recent Posts

  • మీకు పైసా కూడా ఖర్చు అవ్వని మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీ
    మీకు పైసా కూడా ఖర్చు అవ్వని మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీ
    Satyapriya Buddhavarapu

    పెద్ద సంస్థల మాదిరిగా వారి బడ్జెట్ ఎక్కువగా లేనందున ప్రతి స్టార్టప్ ఎల్లప్పుడూ మార్కెటింగ్ కోసం నిధిని ఏర్పాటు చేయడానికి కష్టాలను ఎదుర్కొంటుందనే సత్యాన్ని ఎదుర్కొందాం మరియు వారు తమ ఉత్పత్తులను మరియు సేవలను ఎంత మంచిగా ఉన్నా, ఇంకా చేరుకోలేక పోయినప్పటికీ వాటిని ప్రకటించడంలో విఫలమవుతారు. లక్ష్యంగా ఉన్న ప్రేక్షకులు. కఠినమైన సమయంలో, మార్కెటింగ్ బడ్జెట్‌ను తగ్గించడం ద్వారా వారు తీసుకునే మొదటి అడుగు మరియు ఇది పూర్తిగా సమర్థనీయమైన చర్య కాని దీని అర్థం కంపెనీలు వాటిని ప్రోత్సహించడం మానేయాలని కాదు ఎందుకంటే సోషల్ మీడియా పెరగడానికి తమను తాము మార్కెట్ చేసుకోవడానికి సేంద్రీయ మార్గాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. మార్కెటింగ్ కోసం పెద్ద బడ్జెట్ కలిగి ఉండటం ఏ సంస్థకైనా ఖచ్చితంగా మంచిది కాని చిన్న కంపెనీలు హీనంగా భావించవద్దని కాదు, ఎందుకంటే ఈ పెద్ద మనుషులందరూ ఒకప్పుడు చిన్నగా ప్రారంభించబడ్డారు మరియు వారిలో ఎక్కువ మంది మీలాంటి పరిస్థితిని ఎదుర్కొంటున్నారు మరియు తగినంత డబ్బు మార్కెటింగ్ అనేది డబ్బు లేకుండా చేయగలిగే నాణ్యత మరియు ప్రదర్శన నైపుణ్యాల గురించి ఫలితానికి హామీ ఇవ్వదు. డబ్బును ఉపయోగించకుండా మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీలను చూపించే లెక్కలేనన్ని కథనాలు వ్రాయబడ్డాయి, కాని వాస్తవానికి, లక్ష్య మార్కెటింగ్‌కు నిధులు అవసరం; తక్కువతో చేయవచ్చు కాని సరైన అమలు అవసరం మరియు తెలివిగా చేస్తే అది ఖచ్చితంగా అమ్మకాలను పెంచుతుంది. అపారమైన సమాచారం లభ్యత వినియోగదారులకు వారు ఖచ్చితంగా ఏమి కోరుకుంటున్నారో తెలుసుకోవడానికి సహాయపడుతుంది, ఇది సంభావ్య కస్టమర్ల ముందు ఉత్పత్తిని ఉంచడం సవాలుగా మారుతుంది మరియు ఉచిత మార్కెటింగ్ విషయానికి వస్తే, ప్రతి సంస్థ అవకాశాలను పొందాలనుకుంటున్నందున తక్కువ స్థలం మిగిలి ఉంది. విజయవంతమైన మార్కెటింగ్ కోసం, వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి ఇక్కడ కొన్ని చిట్కాలు ఉన్నాయి.  మీ కస్టమర్‌ను గుర్తించండి  మీరు ఉత్పత్తిని అమ్మాలనుకుంటున్నారా లేదా కస్టమర్ యొక్క అవసరాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారా అని మార్కెట్ తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం, మార్కెట్ పరిశోధన అనేది కంపెనీలకు అనివార్యమైన పని. సాధారణంగా, ప్రతి ఒక్కరూ మార్కెట్ పరిశోధన ఖరీదైనదని అనుకుంటారు, మరియు పెద్ద కంపెనీలకు మాత్రమే చేయగల సామర్థ్యం ఉంది మరియు ఒకప్పుడు, ఇది నిజం కాని ఇకపై కాదు ఎందుకంటే ఇంటర్నెట్ మరియు సోషల్ మీడియా యొక్క పెరుగుదల ఇబ్బంది లేకుండా సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయడానికి మాకు సహాయపడుతుంది మరియు పరిశోధన ప్రారంభించడానికి పెద్ద మొత్తంలో డబ్బు అవసరం లేదు.  సంస్థ తమ మార్కెట్‌ను తమకు సాధ్యమైనంత ఉత్తమంగా తెలుసుకోవాలి ఎందుకంటే శీఘ్ర మార్పులను గుర్తించడానికి ఇది వారికి సహాయపడుతుంది కాబట్టి అనుసరణ సులభం అవుతుంది. డేటాను of హించడం ఆధారంగా శీఘ్ర నిర్ణయం తీసుకునే బదులు, పనితీరును తెలుసుకోవడానికి కొన్నిసార్లు ప్రత్యక్ష పరస్పర చర్య సహాయపడుతుంది. మీ కంపెనీకి ఇంకా గట్టి బడ్జెట్ ఉన్నప్పటికీ, వారు దానిపై కనీసం కొంత మొత్తాన్ని అయినా ఖర్చు చేయాలి ఎందుకంటే తక్కువ ఖర్చుతో కూడిన మార్కెట్ పరిశోధన దీర్ఘకాలికంగా వ్యాపారాన్ని నడపడానికి సహాయపడుతుంది. పరిశోధన లేకుండా వ్యాపారం లేదు; మీ కస్టమర్ అవసరాన్ని మీకు తెలియకపోతే ప్రపంచ స్థాయి ఉత్పత్తి కూడా మీకు విజయం ఇవ్వదు.  మీ బ్రాండ్‌ను ఆకట్టుకునేలా చేయండి  మీరు వ్యాపారాన్ని ప్రారంభించడానికి ముందు మీ బ్రాండ్‌ను రూపొందించండి. వ్యాపారం చేయడం అంటే పెద్ద బ్రాండ్లు ఉండటం వల్ల మీ వ్యాపారాన్ని ఎక్కువ కాలం కొనసాగించడానికి ఎటువంటి హామీ ఇవ్వనందున ఉత్పత్తిని అమ్మడం కాదు. ప్రతిదీ ముఖ్యమైనది; మీ కంపెనీ పేరు, ఉత్పత్తి మరియు సేవ యొక్క నాణ్యత, అవసరానికి అనుగుణంగా మార్పులను స్వీకరించే సామర్థ్యం, బలమైన సోషల్ మీడియా ఉనికి మరియు వినియోగదారులతో ఉన్న సంబంధం. “మీరు గదిలో లేనప్పుడు ఇతర వ్యక్తులు మీ గురించి చెప్పేది మీ బ్రాండ్?; జెఫ్ బెజోస్, CEO & అమెజాన్ వ్యవస్థాపకుడు. ఇది మీరే బ్రాండ్ చేయవలసిన డబ్బు ఎల్లప్పుడూ కాదు. గుంపు నుండి మీరు ప్రత్యేకమైన ముద్ర వేయడానికి వివిధ మార్గాలు ఉన్నాయి మరియు ఎవరూ బోధించలేనిది మీ ఇష్టం. వారు expect హించిన దానికంటే ఎక్కువ ఇవ్వండి మరియు సమస్య పరిష్కారంగా ఉండండి. ప్రజలు ఎల్లప్పుడూ ఫ్రీబీస్‌ను ఇష్టపడతారు మరియు మీరు వారి సమస్యను ఉచితంగా పరిష్కరించే వాటిని అందిస్తే, వారు తదుపరి స్థాయిలో మీ కస్టమర్‌గా మారే అవకాశాలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి, అయినప్పటికీ ఇది అన్ని పరిశ్రమలలో ఇప్పటికీ వర్తించదు, అందించడానికి చాలా మార్గాలు ఉన్నాయి పోటీదారుల కంటే భిన్నమైనది.  కస్టమర్ ఎంగేజ్మెంట్   ఉత్పత్తిని విక్రయించడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకోకండి, చివరికి మిమ్మల్ని గుర్తుంచుకోకుండా చేసే కస్టమర్లను మరచిపోండి మరియు ఇది మీ కంపెనీ నెమ్మదిగా మరణానికి కారణమవుతుంది ఎందుకంటే మార్కెట్లో పోటీదారుల కొరత లేదు, కాబట్టి మీ వినియోగదారులను నిమగ్నం చేయడం మంచిది వివిధ మార్గాలు మరియు వారి ప్రశ్నలను పరిష్కరించడం గురించి మాత్రమే కాదు; కంపెనీ బ్లాగ్ కోసం ఆకర్షణీయమైన విషయాలను సృష్టించడం, వీడియోలను తయారు చేయడం మరియు సోషల్ మీడియాలో పోస్ట్ చేయడం వంటివి కస్టమర్లకు సంబంధించినవి మరియు వారికి వివిధ మార్గాల్లో సహాయపడటం వంటివి చేయవలసి ఉంది. బ్లాగింగ్ కస్టమర్లకు నిశ్చితార్థాన్ని…

    Read More »
  • డిజిటల్ మార్కెటింగ్ నేర్చుకోటానికి 4 ఉత్తమమైన మరియు అనువైన మార్గాలు
    డిజిటల్ మార్కెటింగ్ నేర్చుకోటానికి 4 ఉత్తమమైన మరియు అనువైన మార్గాలు
    Satyapriya Buddhavarapu

    డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వేగంగా మారుతున్నప్పటికీ, ప్రయోజనం ఏమిటంటే మీరు మీ ఇంటి సౌలభ్యం నుండి డిజిటల్ మార్కెటింగ్‌ను అభ్యసించవచ్చు. మీరు…

    Read More »
  • How to reduce internal issues to stop attrition?
    How to reduce internal issues to stop attrition?
    anu

    In many industries today the main issue of people switching jobs or searching a better…

    Read More »
  • AT WHAT POINT DOES THE EMPLOYEE START TO THINK OF A JOB CHANGE?
    AT WHAT POINT DOES THE EMPLOYEE START TO THINK OF A JOB CHANGE?
    anu

    There used to be a time when job loyalty was considered to be supreme. People…

    Read More »
  • IMPACT OF RECENT LAYOFF’s FROM MNCs
    IMPACT OF RECENT LAYOFF’s FROM MNCs
    anu

    The previous 2 years have become nothing more than a nightmare. It has come across…

    Read More »