Featured Posts

Subscribe To Our Newsletter

Recent Posts

  • টেলিমার্কেটিং জব(telemarketing job) কি ও এতে কিভাবে উন্নতি লাভ করবেন ?
    টেলিমার্কেটিং জব(telemarketing job) কি ও এতে কিভাবে উন্নতি লাভ করবেন ?
    Lopamudra

    শুরুর দিকে টেলি মার্কেটিং telemarketing সত্যি একটি কঠিন জব।  বিশেষত যাদের এই লাইনে আগে কোনো…

    Read More »
  • How to become better at your Telemarketing job?
    How to become better at your Telemarketing job?
    Shreya Matta

    A Telemarketer manages orders for merchandise or services by identifying prospects; calling customers; persuading customers…

    Read More »
  • రిజిగ్నేషన్ లెటర్ రాయటం ఎలా?
    రిజిగ్నేషన్ లెటర్ రాయటం ఎలా?
    Satyapriya Buddhavarapu

    మీరు ఉద్యోగాలను మార్చాలని నిశ్చయించుకున్నారు. మీకు మింట్లీ నుండి తగిన ఉద్యోగం కూడా వచ్చింది. మీరు కొత్త ఉద్యోగంలో, కొత్త కంపెనీలో చేరడానికి ఆసక్తిగా ఉన్నారు. కానీ మీరు మీ క్రొత్త ఉద్యోగానికి బదిలీ చేయడానికి ముందు, ఎంతో ఆదరించాల్సిన ప్రక్రియ ఉంది. మీ ప్రస్తుత కంపెనీకి మీరు రాజీనామా చేయడం కూడా అదే. మరియు మీ రాజీనామాను అధికారికంగా పేర్కొనడానికి రాజీనామా లేఖ ఇవ్వాలి.  మీరు కంపెనీని విడిచిపెడుతున్నారని మీ యజమానికి చెప్పడం అంత తేలికైన పని కాదు. చాలా సంవత్సరాలుగా మిమ్మల్ని నియమించుకున్న సంస్థను వదిలివేయడం అంత సులభం కాదు. ఏదేమైనా, రాజీనామా లేఖ కలత చెందిన వీడ్కోలును తుడిచిపెట్టి, దీర్ఘకాలిక వృత్తిపరమైన సంబంధానికి దారితీస్తుంది.  సాధారణంగా, అన్ని కంపెనీలు వారి హెచ్ ఆర్ పాలసీలకు అనుగుణంగా నోటీసు వ్యవధి (నోటీసు వ్యవధి) కలిగి ఉంటాయి. మీరు మీ రాజీనామాను సమర్పించిన తర్వాత, ఈ నోటీసు గడువు ముగిసే వరకు మీరు ప్రస్తుత సంస్థతో కలిసి పనిచేయాలి. సంస్థ నుండి మీ రాజీనామాను అధికారికంగా ప్రకటించడానికి రాజీనామా లేఖ (resignation letter)  మీకు సహాయపడుతుంది. మీ ప్రస్తుత సంస్థకు మీ రాజీనామా లేఖను సమర్పించిన తరువాత, మీ చివరి తేదీ మరియు ఇతర అవసరమైన వివరాలను నిర్ణయించి, సంస్థ నుండి మీరు బయలుదేరే ప్రక్రియను హెచ్ ఆర్ డిపార్ట్మెంట్ ప్రారంభిస్తుంది.  బలమైన రాజీనామా లేఖను దాఖలు చేయడం వలన మీ యజమాని మరియు మీ ప్రొఫెషనల్ టీం అధిపతితో సానుకూల సంబంధాన్ని కొనసాగించవచ్చు. ఇది మీ తదుపరి వృత్తి వృద్ధికి దోహదపడుతుంది. కానీ, రాజీనామా లేఖ అంటే ఏమిటి? మంచి రాజీనామా లేఖ రాయడం ఎలా? ఆ లేఖలో ఎలాంటి విషయాలు రాయాలి? మరియు ఏ రకమైన విషయాలను విశ్లేషించకూడదు? ఈ ప్రశ్నలన్నింటికీ సమాధానం ఇవ్వడానికి, ఈ వ్యాసంలో మీకు అవసరమైన మొత్తం సమాచారాన్ని మేము అందించాము.  రాజీనామా లేఖ అంటే ఏమిటి?  రాజీనామా అంటే మీరు మీ ప్రస్తుత సంస్థను విడిచిపెట్టారు. రాజీనామా లేఖ అధికారికంగా నిష్క్రమించే మీ ఉద్దేశాన్ని తెలియజేస్తుంది. కానీ, రాజీనామా లేఖ రాయడం అవసరమా? మీరు మీ యజమాని లేదా మీ కంపెనీ హెచ్‌ఆర్ విభాగానికి మౌఖికంగా చెబితే పర్వాలేదా?  మీరు రాజీనామా లేఖ రాయాలా? (How  to write resignation letter ?)  రాజీనామా లేఖ రాయడం అవసరమా? సాధారణ సమాధానం ఏమిటంటే ప్రతి రాజీనామా లేఖ అవసరం లేదు.  సాధారణంగా, చాలా మంది యజమానులు తమ ప్రస్తుత సంస్థను విడిచిపెట్టే ముందు తమ యజమానికి అధికారిక మరియు అధికారిక రాజీనామా లేఖ ఇవ్వాలని నమ్ముతారు. అయినప్పటికీ, చాలా కంపెనీలలో ఉద్యోగులు అలా చేయడం అవసరం లేదా అవసరం లేదు. అమెరికన్ కంపెనీలలో, చాలా ఉపాధిని “విచక్షణ” అని పిలుస్తారు. మీ ప్రస్తుత యజమాని మిమ్మల్ని ఎప్పుడైనా మరియు ఏ కారణం చేతనైనా (చట్టం ప్రకారం నిషేధించబడిన కారణాలను మినహాయించి) మిమ్మల్ని ఉద్యోగం నుండి తొలగించవచ్చని దీని అర్థం. అటువంటి పరిస్థితులలో కూడా, మీరు మీ ప్రస్తుత ఉద్యోగాన్ని విడిచిపెట్టే ముందు మీ యజమాని మీకు “నోటీసు వ్యవధి” లేదా “నోటీసు వ్యవధి” ఇవ్వాలి. సాధారణంగా,…

    Read More »
  • જાણો રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું!
    જાણો રાજીનામું પત્ર કેવી રીતે લખવું!
    Yogesh

    રાજીનામું આપવું, આ શબ્દ સંસ્થા અને નોકરીદાતા અને કર્મચારીઓ બંને માટે એકદમ તણાવપૂર્ણ છે. બધાના…

    Read More »
  • ರಾಜೀನಾಮೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ?
    ರಾಜೀನಾಮೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ?
    Sushruthi

    ನೀವು ಉದ್ಯೋಗ ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಿಶ್ಚಯಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಮಿಂಟ್ಲಿಯಿಂದ ಸೂಕ್ತ ಉದ್ಯೋಗ ಸಹ ನಿಮಗೆ ದೊರಕಿದೆ. ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗ, ಹೊಸ ಕಂಪನಿ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಲು…

    Read More »