ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ?

ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಕಂಪನಿಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕಂಪನಿಯ ಸೇಲ್ಸ್ ಅಥವಾ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅತ್ಯಂತ ಉಪಯೋಗಕಾರಿ. ನೀವು ಸೇಲ್ಸ್ ಕ್ಷೇತ್ರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗ ಉತ್ತಮ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿದೆ. ಈ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ನೈಜ ಜಗತ್ತಿನ ಮಾರಾಟ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. 

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸೇಲ್ಸ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಊಹಿಸಿ, ಕಂಪನಿಯ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳ ಕುರಿತಾದ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವುದು, ಕಂಪನಿಯ ಸರಕು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರ ಮನವೊಲಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ವೃತ್ತಿ ಪಾತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳು. ಅವರ ಇತರ ವೃತ್ತಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಇಲ್ಲಿದೆ: 

  • ದೂರವಾಣಿ ಮತ್ತು ಪಿನ್ ಕೋಡ್ ಡೈರೆಕ್ಟರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ಸಿದ್ಧವಿರುವ ಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ, ಅದರಲ್ಲಿನ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
  • ದೂರವಾಣಿ, ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಡಯಲಿಂಗ್ ಸಂಪರ್ಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಅಥವಾ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವುದು.
  • ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿ, ಕಂಪನಿಯ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ, ಮೊದಲೇ ತಾಯಾರಿಸಿರುವ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಸರಕು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುವುದು.
  • ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ ಮತ್ತು ಖರೀದಿಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು. ಈ ವಿವರಗಳನ್ನು ಕಂಪನಿಯ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವುದು.
  • ಕಂಪನಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೇಲ್ಸ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಎಲ್ಲ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬ್ಯಾಕ್ ಅಪ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸುವುದು.
  • ಕಂಪನಿಯ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿ. ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಸಹ ವರದು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
  • ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇಡೀ ತಂಡದ ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುವುದು.

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಯಾವುದೇ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಸೇಲ್ಸ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಯ ಮಹತ್ವ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಿಂಟ್ಲಿ ಯಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಗಳ ಅನುಸಾರ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಸೇಲ್ಸ್ ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಇದೇ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಈ ಉದ್ಯೋಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಕಂಪನಿಯ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿ ತಕ್ಕ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಷ್ಟದ್ದಾದರೂ, ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಬೇಕು? ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ?

ಯೋಜನೆ ಹೊಂದಿರಿ 

ಯಾವುದೇ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ‘ತಯಾರಿ’ ಎನ್ನುವುದು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ. ಅದರಲ್ಲೂ ಯಾವುದಾದರೂ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಡೇಟಾ ದ ಅಗತ್ಯತೆ ಇದ್ದರೆ, ಒಂದು ಕೆಟ್ಟ ಡೇಟಾ ನಿಮ್ಮ ಇಡೀ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಯನ್ನೇ ಹಳಿ ತಪ್ಪಿಸಬಹುದು. ಯಾವುದೇ ಕರೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ಆ ಯೋಜನೆಯ ಗುರಿ ನಿಮ್ಮ ಸರಕು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಆಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವುದು ಆಗಿರಬೇಕು. ಇದರ ಅರ್ಥ ಉದ್ಯೋಗ ಸಂಬಂಧಿತ ಸೂಕ್ತ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪಾತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು, ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಾಪಾರ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡಬಹುದು. ಅದರೊಂದಿಗೆ, ಆದರ್ಶಪ್ರಾಯವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿಯ ಯಶಸ್ಸಿನ ನಿದರ್ಶಗಳನ್ನು ನೀವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬಹುದು. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ  ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅದು ಇ -ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದಾಗಿರಲಿ ಅಥವಾ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದೇ ಆಗಿರಲಿ, ಎಲ್ಲಾ ಬಗೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಮೊದಲೇ ನಿಶ್ಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಹೊಂದಿರಿ

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಂತರ, ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಹಾಯವಾಗುವಂತಹ ಸಣ್ಣ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ರಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಮೊದಲು ಭಾಗವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗದಾತರು ನಿಮಗೆ ಒದಗಿಸಿರುವ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕಲಿತಷ್ಟು ನಿಮಗೆ ಒಳಿತು. ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತಹ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್  ಅನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಿ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೀವು ಯಾವುದಾದರೂ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಹೇಳಲಾಗದೇ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಾಗ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ನೆನಪಿಸಲು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಹಾಯಕ ವಾಗುತ್ತದೆ. 

ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಅಥವಾ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕ್ಲೈಂಟ್  ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಉಚ್ಚರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಖಚಿತ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮಗೆ ಖಚಿತವಿರದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಅಥವಾ ಆನ್ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯನ್ನು ಸಂಶೋಧಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಅಥವಾ ಪ್ರಸ್ತುತ ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರನ್ನು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಉಚ್ಚರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಅದು ಕೆಟ್ಟ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಮೂಡಿಸಬಹುದು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅವರು ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ನೀಡಿ. 

ತರಬೇತಿ ನೀಡಿ

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಮಾಡುವ ಕೋಲ್ಡ್ ಕರೆಗಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಗಲು ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳಿವೆ. ಆ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ತರಬೇತಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹ ವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ವೃತ್ತಿ ಪುನಾರಾವರ್ತಿತ ಕೆಲಸ ಎನ್ನಿಸುವುದು ಸಾಮಾನ್ಯ. ಆದರೆ, ಅಂತಹ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನೋಭಾವದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ದಿನವಿಡೀ ಉತ್ಸುಕಃರಾಗಿರುವುದು ಈ ವೃತ್ತಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ನಕಾರಾತ್ಮಕತೆ ಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಅವರು ವೇಗವಾಗಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ನೀವು ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಏನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ – ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಮುಖ್ಯ ಕಾರಣ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಗಿರಬಾರದು. ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ. ಮತ್ತು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಬಗೆಯ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವಾಗ ಅವರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿ.

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗೆ ಯೋಜನೆ ಇರಲಿ

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಅಗತ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಜಿಸಿ. ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಕಥೆಯಂತೆ ಇರಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ಪ್ರಾರಂಭ, ಬಲವಾದ ಮಧ್ಯ ಭಾಗ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ – ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಗಳು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ಸ್ಪರ್ಧಿ ಗಳು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಪರಿಹರಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ರಚಿಸುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಇವುಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು  ಮಾಡುವ ಕರೆಗಳ ಪ್ರಾರಂಭ ಹೇಗೆ ಬಲವಾಗಿರುತ್ತದೆಯೋ, ಹಾಗೆಯೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕರೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಆ ದೃಢತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸು ವಾಗ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹ ಉಪಯೋಗಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕಾಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮರೆತು, ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯ ಇಲ್ಲದೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಅರ್ಥ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಅಂತಿಮದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕರೆಗೆ ಖಚಿತ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿ, ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಫಾಲೋ ಅಪ್ ಕರೆ ಅಥವಾ ಅನುಸರಿಸುವ ಕರೆಯನ್ನು ಅವರು ನೀಡಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ – ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಇರುವಿರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ವರೆಗೆ. ಕರೆಗಳ ಮೂಲಕ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಅನುಪಾತವನ್ನು ಹೊಂದಿ. ಅನುಪಾತಗಳು ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ವಾಸ್ತವಿಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಬಿ2ಬಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ನಿಯಮವೆಂದರೆ ಪ್ರತಿ ದಿನದ 7 ಗಂಟೆಗಳಿಗೆ 100 ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಾಯ್ಸ್ ಮೇಲ್ ಸಿಟಿ ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಪ್ರತಿ ದಿನಕ್ಕೆ 140 ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.  ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಲ್-ಬ್ಯಾಕ್ ಗಳ ಪೈಪ್ ಲೈನ್ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟದ ಅಥವಾ ಸೇಲ್ಸ್ ನ ಉತ್ತಮ ಪೈಪ್ ಲೈನ್ ಸಹ ಆಗಬಹುದು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರತಿದಿನ, ನಿಮ್ಮ ದಿನದ ಶೇಕಡಾವಾರು ಸಮಯ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಾಲ್-ಬ್ಯಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಯಶಸ್ವಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. 

ನಿಮ್ಮ  ಸಂಭಾವ್ಯ  ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ  ಸಂಭಾಷಿಸಿ

ನೀವು ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತಾನಾಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಇನ್ನೊಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮಗಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದು. ಅವರ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು, ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡು, ಅವರನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಿಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಬೇಕು. ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್  ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿ ಧ್ವನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪೂರ್ವಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದ ಸಾಲುಗಳಿಗಿಂತ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಸಹಿತ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರತೆ ಕಂಡುಬರಬೇಕು. ಉತ್ತಮ ಮಾತನಾಡುವ ಧ್ವನಿ, ವೇಗ ಮತ್ತು ಸ್ವರದೊಂದಿಗೆ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಿಪರತೆಯಿಂದ ಮಾತನಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾದ ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ನಡುವೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಭಾಷಣೆ ಹರಿವನ್ನು ಹೊಂದಲು, ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಆರಂಭಿಕ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಧಾನವನ್ನು ಮೃದುಗೊಳಿಸಿ. ಕರೆಯ ಇಡೀ ಅವಧಿ ಮತ್ತು ಕರೆ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೂ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶ್ವಾಸ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಂವಾದದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಸಹ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇವೆಲ್ಲಾ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಿಸುವುದು ಮಹತ್ವವುಳ್ಳದ್ದಾಗಿದೆ.

ಅಭ್ಯಾಸದಿಂದ  ನೀವೇ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ 

ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು  ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದೀರೇ? ಅಥವಾ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ವೃತ್ತಿಯೇ? ಇದ್ಯಾವುದೇ ಇರಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್  ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಮಾಕ್ ಕರೆಗಳು ಅಥವಾ ಅಣಕು ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಇವುಗಳು ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನೀವು ಈ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಅಥವಾ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಮಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತ ಧ್ವನಿಯಿಂದ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಮಾತನಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಾಕ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಸ್ವರ, ನೀವು ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ಎರಡೂ ಅಂಶಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಕರೆಗಳಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು.  

ಯಾವುದೇ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ, ನೀವು ನೀಡುತ್ತಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯ ಎಲ್ಲಾ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನಿಕಟವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳ ಕುರಿತಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಉತ್ತರ ನೀಡುತ್ತೀರಿ ಎನ್ನುವುದು ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೇಲ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನಿಶ್ಚಿತ ಗ್ರಾಹಕರಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಗೆಯ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳಿದರೂ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ತರಗಳು ಲಭ್ಯವಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಉತ್ತಮ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ಕರೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು  ಮೀರಿ ನಿಲ್ಲಿ 

ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗದಲ್ಲಿ ನಿರಾಕರಣೆ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯ. ನೀವು ನಿರಾಕರಣೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಸ್ಥಿತಿಸ್ಥಾಪಕತ್ವತೆಯನ್ನು ಹೊಂದದೇ ಇದ್ದರೆ, ಈ ಉದ್ಯೋಗ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವತೆ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಷ್ಟಸಾಧ್ಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿದಿನ ನೀವು ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುವಾದ ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಬೆದರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಅಸಭ್ಯ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕು. ಅದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಮುಂದಿನ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಕಡೆ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕು. ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಭೂತಿಯನ್ನೂ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಕೆಟ್ಟ ಕರೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿ, ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಸಮಯ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, ಮುಂದಿನ ಕರೆ ಎಡೆಗೆ ಗಮನ ಹರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಕರೆಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಕರೆಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಮರೆತು, ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕರೆಯನ್ನು ಹೊಸದಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.

ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ನಿರಾಕರಣೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದೇ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಲಿತಿರುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಶಸ್ವಿ ಪಡೆಯಲು ನೀವು ನಿರಂತರತೆ ಮತ್ತು ತಾಳ್ಮೆಯನ್ನು ಹೊಂದುವುದು ಅಗತ್ಯ.

ಗೇಟ್ ಕೀಪರ್  ಅಥವಾ ದ್ವಾರಪಾಲಕರನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ 

ಕಂಪನಿ ರಿಸೆಪ್ಷನಿಸ್ಟ್ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸೇಲ್ಸ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರಿಗೆ ಅಥವಾ ಕಂಪನಿಯ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸದೇ ಇರಲು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಬಗೆಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಫೋನ್ ಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡದೇ ಇರಲು ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ದ್ವಾರಪಾಲಕರನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ತಂತ್ರಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

  • ಕಂಪನಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ  ಅಧಿಕೃತ ಸಮಯದ ಮುಂಚೆ ಅಥವಾ  ಅರ್ಧ ಘಂಟೆ ತಡವಾಗಿ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ರೆಸೆಪ್ಷನಿಸ್ಟ್ ಕೇವಲ ಕಂಪನಿಯ ಅಧಿಕೃತ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು ಅಥವಾ ಕಂಪನಿಯ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಅಥವಾ ಕಂಪನಿಯ ಇತರ ಸಿಬ್ಬಂಧಿ ಕಂಪನಿಯ ಅಧಿಕೃತ ಅವಧಿಯ ಮುಂಚೆ ಅಥವಾ ನಂತರವೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು.   
  • ನಿಮ್ಮ ಇನ್ನೊಂದು ತಂತ್ರವೆಂದರೆ ಕಂಪನಿ ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, ಆ ಕಂಪನಿಯ ಸಹಾಯವಾಣಿ ವಿಭಾಗದ ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಕೇಳಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಹಾಯವಾಣಿ ಅಥವಾ ಹೆಲ್ಪ್ ಡೆಸ್ಕ್ ವಿಭಾಗದ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗಳನ್ನು ಸೇಲ್ಸ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರಿಗೆ ಅಥವಾ ನಿರ್ದೇಶಕರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಬಾರದು ಎನ್ನುವ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅದರೊಂದಿಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಡೆಸ್ಕ್ ವಿಭಾಗದ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಇದೆ ಕಾರಣದಿಂದ ಅವರು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಿಬ್ಬಂದಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಪ್ರೇರಕತೆಯನ್ನು ನೀಡಿ

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಅತಿಯಾಗಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡುವ ಅಂಶಗಳೆಂದರೆ: ಶಿಫ್ಟ್ ಪ್ರಾಶಸ್ತ್ಯ ಅಥವಾ ಶಿಫ್ಟ್ ಪ್ರಿಫರೆನ್ಸಸ್, ರಜೆಯ ಅನುಮೋದನೆಗಳು ಅಥವಾ ಪಾರ್ಟಿಗಳು. ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವ ಇಂತಹ ಸ್ಕೀಮ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದುವುದು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು, ಮತ್ತು ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಹರಡಲು ಸಹಾಯ ವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂ ದಾಗಿ, ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಮನೋಸ್ಥೈರ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪಾಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಆಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಕಂಪನಿಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂದರೆ ತನ್ನ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಪ್ರೇರೇಪಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಇತರ ತಂಡಗಳನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವುದು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಔಟ್ ಬೌಂಡ್ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವವರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ನೀವು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ಪ್ರೇರಕತೆ ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯನ್ನು ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಂಪನಿಯ ಒಟ್ಟಾರೆ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ ಅಥವಾ ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಅಚ್ಚರಿಯ ಅಲ್ಪಾವಧಿ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರಿಂದ ಅದು ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಮನೋಸ್ಥೈರ್ಯದ ಮೇಲೆ ತಕ್ಷಣದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇಂತಹ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಅನುಭವಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸರಿಯಾದ  ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ 

ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟ ತಂಡಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಸೇಲ್ಸ್ ತಂಡಕ್ಕೆ  ಸೂಕ್ತ ವಾದ, ಪ್ರೇರಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ನಿಮ್ಮ ತಂಡದ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿಯ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಆಧಾರಿತ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ, ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸ ಬಹುದಾದ, ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿಬಹುದಾದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿಷಯವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಳೆಯಬೇಕು.  ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಒನ್-ಆಫ್‌ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಟ್ರೆಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ, ಮತ್ತು ಅದರ ಅನುಸಾರ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಅಳೆದು, ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿದೆ. ಸಲಹೆಗಾರರನ್ನು ತಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತಹ ಆದ್ಯತೆಯ ಕೆಲಸದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುವುದರಿಂದ ನೌಕರರ ಸ್ಥೈರ್ಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ಉದ್ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಮಾಪನಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯಕ ವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಯ ಕೆಲಸದ ಸಮಯವನ್ನು ಪೂರ್ವ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿಲ್ಲದೆ, ಪೂರ್ವ ಒಪ್ಪಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಮಯಗಳು ಮತ್ತು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದ ಸಮಯಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ತೊಂಡದೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ, ಒಂದು ಸೂಕ್ತ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನಿಶ್ಚಯಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಬೇಕು.

ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರು ಕೇಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಅವರ ಕಾಳಜಿ ಅಥವಾ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಿರ್ಧಾರಿತ ಪ್ರಕಾರ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್ ಅಥವಾ ಮಾದರಿ ಇದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಅವುಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ. ನಂತರ, ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕ ರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಯಾಗಿ ಉತ್ತರಸಲು ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನೀವು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು. ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಅಂಡರ್ರೇಟೆಡ್ ಕೌಶಲ್ಯ ಆದರೆ ತುಂಬಾ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಲು, ಮಾರಾಟವಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಬಹುದಾದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚರ್ಚೆಯತ್ತ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಅವರಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಉನ್ನತ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಪಿಚ್‌ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಕಾಶ.

ತಂಡದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ

ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು, ಸಿಬ್ಬಂದಿ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿ. ನೌಕರರಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯೊಂದಿಗೆ ತಂಡದ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಮುಖ-ಶ್ರೇಣಿಯ ಕಾರ್ಯಪಡೆಯ ನಿರ್ವಹಣಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿಸಲು ಇದನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಅನುಸರಣೆ, ಅನುಸರಣೆ ಮತ್ತು ನೌಕರರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಸುಧಾರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ವರ್ಧಿತ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯಿಂದ ಒಬ್ಬರು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಉತ್ಪಾದಕ ದೂರದರ್ಶಕಗಳು ಅಥವಾ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಸಂವಹನವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತಂಡಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಗಡುವನ್ನು ಕುರಿತು ಇತ್ತೀಚಿನ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗೆ ಯೋಜನೆ ಇರಲಿ

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಅಗತ್ಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಜಿಸಿ. ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಕಥೆಯಂತೆ ಇರಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಮನ ಸೆಳೆಯುವ ಪ್ರಾರಂಭ, ಬಲವಾದ ಮಧ್ಯ ಭಾಗ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ – ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನ ಗಳು, ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ಸ್ಪರ್ಧಿ ಗಳು, ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಪರಿಹರಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ರಚಿಸುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ಇವುಗಳು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನೀವು  ಮಾಡುವ ಕರೆಗಳ ಪ್ರಾರಂಭ ಹೇಗೆ ಬಲವಾಗಿರುತ್ತದೆಯೋ, ಹಾಗೆಯೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕರೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಆ ದೃಢತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸು ವಾಗ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹ ಉಪಯೋಗಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕಾಲಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ತೆಗೆದುಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮರೆತು, ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯನ್ನು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯ ಇಲ್ಲದೆ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತೀದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಅರ್ಥ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕರೆ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ನಿಮ್ಮ ಕರೆಯ ಅಂತಿಮದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಕರೆಗೆ ಖಚಿತ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿ, ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಪಡೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಫಾಲೋ ಅಪ್ ಕರೆ ಅಥವಾ ಅನುಸರಿಸುವ ಕರೆಯನ್ನು ಅವರು ನೀಡಿದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ – ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಂಭಾವ್ಯ ಗ್ರಾಹಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿ ಇರುವಿರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವ ವರೆಗೆ. ಕರೆಗಳ ಮೂಲಕ ಯಶಸ್ಸು ಪಡೆಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಅನುಪಾತವನ್ನು ಹೊಂದಿ. ಅನುಪಾತಗಳು ನಿಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ವಾಸ್ತವಿಕ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಬಿ2ಬಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ನಿಯಮವೆಂದರೆ ಪ್ರತಿ ದಿನದ 7 ಗಂಟೆಗಳಿಗೆ 100 ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಾಯ್ಸ್ ಮೇಲ್ ಸಿಟಿ ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಪ್ರತಿ ದಿನಕ್ಕೆ 140 ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.  ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ನಿಮ್ಮ ಕಾಲ್-ಬ್ಯಾಕ್ ಗಳ ಪೈಪ್ ಲೈನ್ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟದ ಅಥವಾ ಸೇಲ್ಸ್ ನ ಉತ್ತಮ ಪೈಪ್ ಲೈನ್ ಸಹ ಆಗಬಹುದು. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರತಿದಿನ, ನಿಮ್ಮ ದಿನದ ಶೇಕಡಾವಾರು ಸಮಯ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಕಾಲ್-ಬ್ಯಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಯಶಸ್ವಿ ಫಲಿತಾಂಶಗಳಿಗೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. 

ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಸೇಲ್ಸ್ ತಂಡವನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ದಿನನಿತ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ಅವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಮಾರಾಟಗಾರರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಅಸಹ್ಯಕರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಮರುರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಉತ್ಪಾದಕತೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಹೊಸ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಸೇಲ್ಸ್ ತಂಡದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯ.