જાણો કંઈ રીતે તમારી ટેલિમાર્કેટિંગની નોકરીમાં કેવી રીતે વધુ સારી બનાવી શકો છો!

ટેલિમાર્કેટિંગના ક્ષેત્રમાં ઘણી વૃદ્ધિ અને પ્રગતિ છે. કંપની નાની હોય કે મોટી, માર્કેટિંગમાં ટેલિમાર્કેટિંગ એક મહત્વપૂર્ણ અને અનિવાર્ય મુદ્દો બની રહી છે. જો તમારે આ ક્ષેત્રમાં સફળ થવું હોય, તો ધ્યાનમાં રાખવાની કેટલીક મહત્વપૂર્ણ બાબતો છે. જો તમે તેમનું પાલન કરો છો, તો તમને ચોક્કસ ફાયદો થશે.

બીજાના નકારાત્મક પ્રતિક્રિયાઓથી ડરશો નહીં

જો તમને બોલતા વ્યક્તિ તરફથી નકારાત્મક પ્રતિસાદ મળે તો ગભરાશો નહીં. આ કેસ છે. યાદ રાખો કે નિષ્ફળતા એ સફળતાનું પ્રથમ પગલું છે. અન્યની નકારાત્મક પ્રતિક્રિયાઓ માટે પોતાને દોષ ન આપો. જો કોઈ કામના અવ્યવસ્થિતમાં ખોટા શબ્દોનો ઉપયોગ કરી રહ્યું છે, તો તેના વિશે ખરાબ ન બનો. જો કોઈ કડક જવાબ આપે તો તમારી જાતને પ્રભાવિત કરવાનો પ્રયાસ કરશો નહીં. આવી પરિસ્થિતિઓને યોગ્ય રીતે હેન્ડલ કરવાનું શીખો. ભલે તે ત્રાસદાયક બને, આભાર સાથે સંવાદ બંધ કરવો તે ઇચ્છનીય છે. જો સામેની વ્યક્તિ નકારાત્મક પ્રતિક્રિયા આપે, તો તમે ચોક્કસપણે આ વિષયને હસાવશો.

તમને જે જોઈએ છે તે સમજાવો

જ્યારે બોલતા હો, ત્યારે સંકોચ અનુભવો અને તમને જે જોઈએ છે તે વિશે સ્પષ્ટ રીતે બોલો, ઉદાહરણ તરીકે. નિમણૂક, ડેમો વગેરે. તેથી જ તમે બોલાવ્યા, તેથી ગભરાશો નહીં. સંક્ષિપ્તમાં પરંતુ સમજી શકાય તેવી રીતે વ્યક્તિને તમારું નિવેદન સમજાવો. જો તમારી વાણી આકર્ષક છે, તો સામેની વ્યક્તિ ફોન કર્યા વગર તમારું નિવેદન સંપૂર્ણપણે સાંભળશે.

અનુભવી લોકોની સલાહ લો

તમે અનુભવી લોકો પાસેથી ઘણું શીખી શકો છો. જો તે સારી છે, તો ચોક્કસ કેટલીક સારી બાબતો તમને શીખવશે. તમારી પાસે જેટલો વધુ અનુભવ છે, તે તમને વધુ સારી અને આવશ્યક સલાહ મળશે. તમારા કરતાં વરિષ્ઠ લોકોને તમારી શંકાઓ પૂછો. તમે તેમની પાસેથી ઘણું શીખી શકો છો.

પ્રશ્નો પૂછો

પ્રશ્નો પૂછીને તેમની સામેની શંકાઓને દૂર કરો, તેમને બોલવા દો.ભાષણમાં વિશ્વાસ રાખો. જ્યારે તમે બોલતી વ્યક્તિને યોગ્ય પ્રશ્નો પૂછશો, ત્યારે તમારી નોકરી સરળ થઈ જશે અને તેઓ તમારી સાથે વાત કરવામાં રસ લેશે. અન્યથા સંવાદ ખૂબ કંટાળાજનક હશે. તમારા પ્રશ્નો અને પ્રશ્નો દ્વારા તેમને સમજાવવા માટે વધુ સરળ બનશે.

તમારી વાણીમાં વિશ્વાસ રાખો

બોલતી વખતે, તમારામાં વિશ્વાસ રાખો જેથી આગળનો વ્યક્તિ તમને બોલતા સાંભળી શકે. બોલતી વખતે હંમેશાં પ્રામાણિકતાથી બોલો. સામે પ્રશ્નો પૂછતી વખતે આત્મવિશ્વાસથી જવાબ આપો. જો તમને ખબર ન હોય તો, નમ્રતાથી આવું કહો.

ધૈર્ય રાખો

આ ક્ષેત્રમાં કાર્ય કરવા માટે ખૂબ ધીરજની જરૂર છે. આ વસ્તુમાં સમય લે છે અને તમારે જેટલી ધીરજ જોઈએ તેટલી જરુર છે. બોલતી વખતે હંમેશા ધૈર્ય રાખો. સામેના વ્યક્તિના પ્રશ્નો અને શબ્દોને શાંતિથી સમજો અને પછી તેમને સાચા જવાબ આપો.

ફોલોઅપ

આ ક્ષેત્રમાં ફોલોઅપ એ સૌથી અગત્યની બાબત છે. ફોન દ્વારા માહિતી પ્રદાન કરવી તે માત્ર મહત્વપૂર્ણ જ નથી, પણ ફોલો અપ પણ છે. ફોન પર વાત કરતી વખતે તમારી સામે પેન અને કાગળ રાખો, તે મહત્વપૂર્ણ નોંધ લખવા માટે ઉપયોગી થશે. જો સામેનો વ્યક્તિ ફોન પર ઉપલબ્ધ ન હોય, તો તમે વ voiceઇસ ક usingલનો ઉપયોગ કરીને તેમના માટે સંદેશ મૂકી શકો છો.

ધ્યાનથી સાંભળો

જેમ આ ક્ષેત્રમાં તમારી સંદેશાવ્યવહાર કુશળતા મહત્વપૂર્ણ છે, તેમ સામેના લોકોનું સારું સાંભળવું પણ મહત્વપૂર્ણ છે. જો તમે તેઓના કહેવાને કાળજીપૂર્વક સાંભળો છો, તો તમે સાચા જવાબ આપી શકો છો. તમે જેમ બોલતા હોવ તેમ વ્યાવસાયિક રીતે બોલો અને તમારો અવાજ સકારાત્મક રાખો.

ડેટા

તમારા ડેટાની તપાસ કરો. ફોન પર વાત કરતા પહેલા તમારે તપાસવું જરૂરી છે કે તમારો ડેટા કેટલો અદ્યતન છે. તમારી સામેની વ્યક્તિ જે પૂછશે તે અગાઉથી તૈયાર રહો. તમે તમારા ઉત્પાદનની વિગતો જાણો તે પહેલાં, તે કરો. બોલતી વખતે મહત્વપૂર્ણ નોંધો બનાવો. તમારો પોતાનો ડેટા બનાવો.

રેકોર્ડિંગ

તમારા ક callsલ્સનો રેકોર્ડ રાખો કે જે તમને ભવિષ્યમાં ચોક્કસ લાભ કરશે. ફરીવાર સાંભળો જેથી તમે સમજી શકો કે શું સુધારી શકાય છે.

તમે તમારું લક્ષ્ય નક્કી કરો

તમે તમારા ક callsલ્સનું લક્ષ્ય છો. તમે નક્કી કરો કે તમે દિવસે ક callsલ કરવાની સંખ્યામાંથી કેટલું આઉટપુટ જોઈએ છે. જો ક callsલ્સ ઘટી રહ્યાં છે, તો કોલ્સની સંખ્યામાં વધારો. તમે જેટલા વધુ કોલ કરો છો, તેટલા જ તમે લોકો સુધી પહોંચશો.

શ્રેષ્ઠ સિઆરીમ સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરો

જો તમે ક callsલ કરવા માટે સારી સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમે આ માહિતી શોધી શકો છો. તમારી પાસે યોગ્ય સિસ્ટમ છે કે કેમ તે વિશે વિચારો. જો તમે યોગ્ય સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરીને વધુ ગ્રાહકો સુધી પહોંચી શકો છો, તો અલબત્ત તમને ફાયદો છે. જો તમારી સિસ્ટમ યોગ્ય છે, તો તમારું કાર્ય સરળ અને ઝડપી બનશે.

ક callsલ પર બોલતી વખતે સરળ ભાષાનો ઉપયોગ કરો

ક callsલ્સ પર બોલતી વખતે, સરળ, કુદરતી ભાષાનો ઉપયોગ કરો. વધુ પડતી જટિલ પદ્ધતિઓ ટાળો. જો જટિલ પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરવામાં આવે તો, સાંભળનારને રસ નહીં હોય. તમારી વાતને સરળ શબ્દોમાં સમજાવો જેથી તમારી સામેની વ્યક્તિએ બોલવું પડે.

તમારા ગ્રાહકને ઓળખો

તમારા ગ્રાહકોને સારી રીતે જાણો. તે બધાને સારી રીતે જાણો જેથી તમે તેમની સાથે વાત કરવાનું સરળ બનાવી શકો. ક Allલ કરતા પહેલા આ બધી માહિતી આવશ્યક છે. બોલવાની પ્રેક્ટિસ બનાવો. યોગ્ય સ્થાનથી ગ્રાહકોની સૂચિ મેળવો.

યોગ્ય રીતે બજાર સંશોધન કરો

જો તમે બજાર અને ગ્રાહક વિશે સારી રીતે સંશોધન કરો છો, તો તમને નવા વિચારો મળશે. જો તમે અભ્યાસ કરો કે માર્કેટમાં શું નવું છે અને શું નવું છે, તો તમને ચોક્કસપણે ફાયદો થશે. તમને રસપ્રદ નવા વિચારો મળશે.

યોગ્ય આયોજન કરો

યોગ્ય આયોજન કરો અને તમે સફળ થશો. જો તમે યોગ્ય તૈયારી અને આયોજન કરો છો, તો તમને ચોક્કસ ફાયદો થશે. તમે ક callલ કરવા માંગો છો તે લોકોની સૂચિ મેળવો, જેથી તમારે ઉતાવળ કરવાની જરૂર નથી. જો તમે આયોજનબદ્ધ છો, તો તમારો સમય બગાડશે નહીં.

જરૂરી તાલીમ મેળવો

તમને જરૂરી તાલીમ મેળવો જેથી તમે કાર્ય વધુ સારી રીતે કરી શકો. ત્યાં વિવિધ અભ્યાસક્રમો છે જેનો તમે લાભ લઈ શકો છો. આ અભ્યાસક્રમોમાં તમે નિષ્ણાતો પાસેથી સારી અને ઉપયોગી માહિતી મેળવી શકો છો.

ગણિત નંબરો ખસેડો

તમારા ગ્રાહકો તમારી પાસે આવશે નહીં. યાદ રાખો કે તમે તેમની પાસે પહોંચવા માંગો છો. તમે જેટલા ક callsલ્સ કરો છો, તમને વધુ ગ્રાહકો મળશે, તેથી તમે દરરોજ કેટલા કોલ કરો છો તેના ગણિત પર નજર રાખો. ભવિષ્યમાં, તમારે તમારા કોલ કરવાની સંખ્યા વધારવાની જરૂર છે, અને તમારે દરરોજ કેટલા કોલ કરવાની જરૂર છે તેનું ગણિત ચાલુ રાખવું જોઈએ જેથી તમને ફાયદો થશે સામાન્ય રીતે, સાત કલાકની અંદર 5 કે તેથી વધુ કોલ થવાની અપેક્ષા છે. નિષ્ણાતોની સલાહ હંમેશા તમારા માટે મદદરૂપ થશે.

વાંધાઓને નિયંત્રિત કરવાનું શીખો

તમારા માર્ગમાં અવરોધો હશે જેનો તમે સામનો કરવાનું શીખી શકો છો. ખાતરી કરો કે તમે તેમનો યોગ્ય રીતે અભ્યાસ કરો છો તે જોવા માટે કે તેઓને કેવી રીતે અટકાવી શકાય છે અથવા હાથ ધરી શકાય છે. જો તમે હંમેશાં તમારી સમસ્યાઓ માટે તમારા મનને તૈયાર કરો છો તો તે તમારા ફાયદાકારક છે.

જો તમે ટેલિમાર્કેટિંગમાં કેટલીક યોગ્ય ટીપ્સનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમે સફળ થશો. જો તમે ટેલિમાર્કેટિંગ યોગ્ય રીતે કરો છો, તો ત્યાં ચોક્કસપણે ફાયદો છે.