సేల్స్ ఎగ్జిక్యూటివ్ తరచుగా ఒక సంస్థ మరియు కాబోయే కస్టమర్ మధ్య పరిచయం యొక్క మొదటి స్థానం. తన మొదటి సమావేశంలో కాబోయే కస్టమర్ యొక్క మనస్సులో అమ్మకపు సిబ్బంది సృష్టించే మంచి అభిప్రాయం తరచూ తదుపరి సమావేశాలకు మరియు భవిష్యత్తు అమ్మకాలకు మార్గం సుగమం చేస్తుంది. కాబట్టి, మొదటి అభిప్రాయం చాలా కీలకం. అవకాశాలలో సానుకూల ముద్ర వేయడానికి అమ్మకందారుడు చక్కగా ఉన్నాడు అని నిర్ధారించుకోవాలి? మనస్సు. వస్త్రధారణలో శారీరక రూపాన్ని మాత్రమే కాకుండా, బాడీ లాంగ్వేజ్, పద్ధతులు మరియు మర్యాద వంటి ఇతర వ్యక్తిత్వ లక్షణాలు కూడా ఉంటాయి. నేటి పోటీ వ్యాపార దృష్టాంతంలో, నిర్వాహకులు మరియు వ్యాపార యజమానులు తమ అమ్మకందారుల వస్త్రధారణను పట్టించుకోలేరు. ఇక్కడ, వ్యాపార యజమాని లేదా వ్యవస్థాపకుడు తన అమ్మకపు శక్తి బాగా పెరుగుతుందా లేదా అనే దానిపై దృష్టి పెట్టడానికి కొన్ని బలవంతపు కారణాలు ఉన్నాయి.

మంచి మొదటి అభిప్రాయాన్ని సృష్టించడంలో సహాయపడుతుంది

అమ్మకందారుడు అందంగా కనిపించాలి. అమ్మకపు వ్యక్తి కనిపించే తీరు పట్ల కస్టమర్ సంతోషించకపోతే, అతను ఆ వ్యక్తితో కనెక్ట్ కాకపోవచ్చు. రిటైల్ దుకాణం విషయంలో, దుకాణంలోకి ప్రవేశించే కస్టమర్ అమ్మకపు వ్యక్తి వరకు నడవలేరు. ఇతర సందర్భాల్లో, కస్టమర్ సిబ్బందితో తన పరస్పర చర్యను కొనసాగించడానికి ఇష్టపడకపోవచ్చు మరియు సమావేశాన్ని తగ్గించవచ్చు. వ్యక్తిగత ప్రదర్శన మొదటి పుల్లర్. ప్రజలు తమ బాహ్య స్వరూపం ద్వారా ఇతరులను తీర్పుతీరుస్తారు. ఒక వ్యక్తి యొక్క బట్టలు, కనీసం కొంతవరకు, అతని వ్యక్తిత్వాన్ని మరియు స్వభావాన్ని తెలుపుతాయి.

సిబ్బంది యొక్క ఇష్టపడే కారకాన్ని పెంచుతుంది

ప్రొఫెషనల్ బాడీ లాంగ్వేజ్ లేని మరియు మర్యాదపూర్వక మర్యాదలు మరియు మంచి మర్యాదలు లేని సిబ్బందితో ఏ కస్టమర్ వ్యవహరించడానికి ఇష్టపడరు. మంచి మర్యాదగల మరియు బాగా ప్రవర్తించిన అమ్మకపు వ్యక్తి ఎల్లప్పుడూ తన పట్ల సానుకూల ముద్ర వేస్తాడు మరియు తరచూ వినియోగదారులచే కోరుకుంటాడు. అతను గమ్మత్తైన పరిస్థితులను మరియు కష్టమైన కస్టమర్లను బాగా నిర్వహించగలడు. బాడీ లాంగ్వేజ్, ముఖ కవళికలు, హావభావాలు మరియు భంగిమలను కలిగి ఉంటుంది, సిబ్బంది గురించి మరియు అతని విశ్వసనీయత గురించి చాలా తెలియజేస్తుంది. అందువల్ల, అతను తెలియకుండానే అవాంఛనీయమైనదాన్ని తెలియచేయకుండా జాగ్రత్త వహించాలి. అమ్మకందారుల కోసం సరైన వస్త్రధారణ సెషన్ వారు సరిగ్గా శిక్షణ పొందారని మరియు ఈ అన్ని ముఖ్యమైన విషయాల గురించి తెలుసుకునేలా చూడవచ్చు.

బ్రాండ్ ఇమేజ్‌ను నిర్మిస్తుంది

సిబ్బంది తన పనిని ఎలా ప్రదర్శిస్తారనేది తన సొంత విజయాన్ని ప్రభావితం చేయడమే కాకుండా మొత్తం సంస్థపై ప్రతిబింబిస్తుంది మరియు దాని మంచి పేరును ప్రభావితం చేస్తుంది. చిరిగిన దుస్తులు ధరించిన లేదా అసహ్యమైన సిబ్బంది మొత్తం సంస్థ యొక్క ప్రతిష్టను నాశనం చేయవచ్చు. దీనికి విరుద్ధంగా, బాగా దుస్తులు ధరించిన మరియు చక్కటి ఆహార్యం కలిగిన అమ్మకందారుడు విశ్వాసాన్ని అమలు చేస్తాడు మరియు వృత్తిపరమైన వైఖరిని ప్రతిబింబిస్తాడు, తనను మాత్రమే కాకుండా అతను ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న సంస్థను కూడా. ఇది సంస్థ మరియు బ్రాండ్ పట్ల విశ్వసనీయత మరియు గౌరవాన్ని పెంపొందించడానికి దోహదం చేస్తుంది.

అమ్మకందారులను మరింత నమ్మకంగా చేస్తుంది

సిబ్బంది సిబ్బంది విశ్వాస స్థాయికి మంచి వస్త్రధారణ అలవాట్లు కూడా అవసరం. మంచి వస్త్రధారణ సిబ్బందిని మరింత ఆకర్షణీయంగా చేస్తుంది, తద్వారా వారి ఆత్మవిశ్వాసాన్ని పెంచుతుంది. అధిక విశ్వాసం ఉన్న అమ్మకందారుడు సంస్థ అమ్మకాలను పెంచడానికి మంచి సహకారం అందించగలడని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు.

యజమానులు మరియు నిర్వాహకులు తమ అమ్మకందారులకు వస్త్రధారణ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మరియు వారి స్వంత వృత్తిని మాత్రమే కాకుండా సంస్థ యొక్క వృద్ధిని కూడా ఎలా ప్రభావితం చేయవచ్చనే దానిపై అవగాహన కల్పించాలి. ఒక సంస్థ యొక్క బాధ్యత వారి అమ్మకందారులకు యూనిఫాంలను అందించడంతో ముగియదు. కంపెనీలు వారి నుండి ఏమి ఆశించాలో సిబ్బందికి తెలిసే విధంగా వస్త్రధారణ విధానాలను నిర్దేశించాలి. కస్టమర్లను గెలిపించడానికి ఒక ప్రొఫెషనల్ బాడీ లాంగ్వేజ్, మర్యాదపూర్వక మర్యాద మరియు మంచి మర్యాదలు ఎలా ఉపయోగించవచ్చో సిబ్బందికి, ముఖ్యంగా అమ్మకాల విభాగంలో ఉన్నవారికి తెలుసునని కంపెనీలు మరియు సంస్థలు కూడా నిర్ధారించుకోవాలి.

Language