વેચાણ દરેક માટે અનિવાર્ય છે કારણ કે આ પટાવાળાથી કંપનીના અધ્યક્ષ સુધીના વ્યવસાયોને ધ્યાનમાં લીધા વિના દરેકને ટકી રહેવામાં મદદ કરે છે પરંતુ કડવી સત્ય એ નથી કે દરેક જણ સેલ્સપર્સન બનવા માંગે છે, અને હકીકતમાં, આપણામાંના મોટાભાગના લોકો આ કારકીર્દિને ધિક્કારે છે. કારણ સરળ છે, તે એકદમ પડકારજનક વ્યવસાય છે જ્યાં તમારે દરેક ક્ષણે લક્ષ્યને પૂર્ણ કરવું પડે છે, અને એકવાર પ્રાપ્ત કરવામાં નિષ્ફળ થવાનો અર્થ થાય છે કે તમે વ્યવસાયથી બહાર છો, અને મોટાભાગના લોકો આવા પડકારજનક ભાગનો ભાગ બનવા માંગતા નથી. નોકરી જ્યાં દરેક દિવસ અનિશ્ચિત હોય છે. નિર્વિવાદ હકીકત એ છે કે, તે લોહી જેવું છે કે જેના વિનાનું અસ્તિત્વ અશક્ય છે, જો કે, કેટલાક કારણોસર અસહ્ય દબાણ આવે છે જેને જો કાળજી લેવામાં આવે તો ઉકેલી શકાય છે. અગણિત પુસ્તકો વાંચવા, નવી સામગ્રી શીખવા અને તેને અન્ય લોકો માટે સફળ થયા પછી જોવાની કોશિશ કરવી તે નવી વાત નથી, પરંતુ આપણે સામાન્ય બાબતોને ભૂલીએ છીએ જે આપણે પહેલેથી જ જાણીએ છીએ અને તે હંમેશા પછી ધ્યાનમાં આવે છે અસફળ સોદો. લોકો વેચાણમાં નિષ્ફળ જાય છે કારણ કે તેઓ કેટલાક મૂળભૂત મુદ્દાઓને સંબોધતા નથી. અહીં કેટલાક કારણો છે.

ઓવર-પ્રોમિસ

સૌથી મોટી (કહો શ્રેષ્ઠ) આપત્તિ કંપનીઓ કેટલીક મોટી એમ.એન.સી. સહિતનો કરી રહી છે અને તેઓ ભૂલી જતા હોય છે કે ગ્રાહકો પણ મનુષ્ય છે જે જૂઠાણાને પકડી શકે છે. નિયમ સરળ છે - વચન આપો કે તમે જે ઓફર કરો છો તે તમે ન કરી શકો અને જો તમે તે ન કરી શકો તો તે ન બોલો. એવું ક્યારેય ન માનો કે ગ્રાહકો મૂર્ખ છે- તે તમારી કલ્પનાથી વધુ હોશિયાર છે અને સરળતાથી તમારા જૂઠાણાં શોધી શકે છે જે આખરે પલટા મારશે. જ્યારે તમે કંઇક ખોટું કહેતા હોવ ત્યારે બોડી લેંગ્વેજ જુદી જુદી રીતે વર્તે છે, અને તે ટેલિફોનિક ક callલ પર પણ જાણી શકાય છે. ઉત્તમ રસ્તો એ છે કે તે ઉત્પાદનો / સેવાઓ સંબંધિત સત્યવાદી બને અને તેમને શા માટે જરૂરી છે તે કહેવું. જો બધું સારું છે, તો તેઓ ખાતરી માટે આવશે.

તમે બહુ વાતો કરો છો

 અમે સમજીએ છીએ કે તમે ઉત્પાદનને સમર્થન આપવા માંગો છો અને તેના માટે ટૂંકમાં ખુલાસાની જરૂર છે પરંતુ ગંભીરતાથી બે વાર વિચાર કરો, અને તમારી જાતને ગ્રાહકના જૂતામાં મૂકો; શું તમારી પાસે સમાન સહિષ્ણુતાનું સ્તર છે? તમારી પાસે કલાકોથી કલાકો સુધી સાંભળવાની ક્ષમતા હોઈ શકે છે, પરંતુ બધા પાસે નહીં; હકીકતમાં, 99% લોકો અને તેઓ ખૂબ મોટા છે કે તમે તેમને ચૂકી શકતા નથી. ગ્રાહક કે જે ખરીદવાનું નક્કી કરે છે તે પણ તમારી ખૂબ વાતોને કારણે મન બદલી શકે છે. કેટલીકવાર સેલ્સપર્સન ઘણા બધા વિકલ્પો આપે છે જે ગ્રાહકોને મૂંઝવણમાં મૂકે છે

 જ્યાં સુધી તેઓ ન ઇચ્છે ત્યાં સુધી તમે તેમને કંઈક ખરીદવાની ફરજ પાડી શકતા નથી અને વધારે વાતો કરવાથી વેચાણમાં દુર્ઘટના થાય છે.

તમારી જાતને પ્રાથમિક તરીકે મૂકે છે

કોઈને પણ રુચિ નથી કે તમે અને તમારી કંપની શું કરી રહ્યું છે, અને કદાચ ગ્રાહકો જાણવાનું ઇચ્છશે પરંતુ તેઓ ખરીદવાનું નક્કી કરે છે પરંતુ તમે બરાબર વિરુદ્ધ કરી રહ્યા છો, તે વધુ એક વેચાણ ઘટાડ્યા સિવાય કંઇ કરશે નહીં. તમારા વિશેની વિગતો આપવાનો કોઈ ઉપયોગ નથી સિવાય કે તમે કોઈ ઇન્ટરવ્યુ માટે ન આવો અને ધ્યાનમાં ન મૂકશો કે સંભાવનાઓને એવા ઉત્પાદનોમાં રુચિ છે કે જેના માટે તમારે તેમના આભારી હોવા જોઈએ. તમે શું વેચી રહ્યા છો અને તમારા ઉત્પાદનો / સેવાઓ કઈ સુવિધા આપે છે તે કહેવું વધુ સારું છે અને વિગતો સાથે આ ટૂંકા હોવું જોઈએ. તમે જેટલું ઓછું બોલો છો, એટલું ઓછું તેઓ વધુ જાણવા માગે છે. યાદ રાખો, અહીં કેન્દ્ર બિંદુ એ ઉત્પાદન છે કે જેને ધ્યાન આપવું જોઈએ. આ સિવાય કંઇ મહત્વ નથી.

પ્રથમ અસ્વીકાર પછી છોડીને

આપણે જાણીએ છીએ કે મોટાભાગના લોકો શરૂઆતથી ના કહે છે પરંતુ તેનો અર્થ એ નથી કે તેઓ રુચિ ધરાવતા નથી. હકીકતમાં, જો તમારી વેચાણની વ્યૂહરચના સંપૂર્ણ છે, તો તેમને ગ્રાહકો બનાવવાની ઘણી તકો છે. તમે તેને એક પરીક્ષણ તરીકે લઈ શકો છો જ્યાં કેટલાક લોકો તમારી વેચવાની ઇચ્છાને જાણવા માગે છે, અને જો તમે પ્રથમ અસ્વીકાર પછી જ છોડી દો, તો તે બતાવે છે કે તમે ગંભીર નથી કે ખરીદી પછી તમારા સમર્થન અંગે પ્રશ્ન ઉભા કરશે.
 

વેચાણ કોઈ યુક્તિ, ચાલાકી વિશે નથી; તે ગ્રાહકને મદદ કરવા વિશે છે. એકવાર તેઓ માને છે કે તમારા ઉત્પાદનો / સેવાઓ તેમની સમસ્યાઓનું નિરાકરણ લાવી રહી છે, તમારે તેઓને કેમ ખરીદવું જોઈએ તે અંગે કોઈ ખુલાસો કરવાની જરૂર નથી.

Download Jobseeker app

Download Employer app

Language